.

Gối nêm Hi-Sleep ra mắt sản phẩm mới – đệm nằm chống trào ngược Hi-Sleep

THÔNG BÁO

Về việc ra mắt sản phẩm mới – Đệm nằm chống trào ngược Hi-Sleep

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý nhà thuốc, Quý phòng khám

Sau chặng đường phát triển 3 năm, sản phẩm Gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep của Công ty TNHH TM C.A.M Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đón nhận và ủng hộ của hơn 50,000 bệnh nhân trào ngược trên khắp cả nước, của các chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa, Tai- Mũi- Họng. Đó là những minh chứng lớn lao cho hiệu quả và lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người bệnh.

Chúng tôi luôn quan tâm tới những trải nghiệm và phản hồi từ phía người dùng để không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, mục tiêu đem tới cho người bệnh sự thoải mái nhất, chất lượng và hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, sau nhiều nghiên cứu từ việc tham vấn ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cùng phản hồi của hơn 50,000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm, ngày 25.07.2020 công ty TNHH TM C.A.M Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm mới – Đệm chống trào ngược Hi-Sleep. Bên cạnh chất lượng luôn được đảm bảo, sản phẩm mới có những cải tiến về kích thước như sau:

  • 90cm là chiều dài của đệm – chiều dài lớn nhất hiện nay, khi nằm có thể đặt cả phần mông trên đệm, đảm bảo an toàn cho cột sống, giúp nâng đỡ cả phần eo và phần thắt lưng, tạo sự thoải mái cho tư thế nằm nghiêng và không còn tình trạng trơn trượt người xuống.
  • 18cm là chiều cao của đệm, tạo một góc nghiêng 11,3 độ, là độ dốc tối ưu để vừa giảm trào ngược hiệu quả, vừa tạo thoải mái nhất, giúp người dùng nhanh chóng thích nghi với tư thế ngủ kê cao đầu giường.

Chúng tôi tin rằng Đệm chống trào ngược sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, nhiều lợi ích nhất cho bệnh nhân trào ngược, là sản phẩm đồng hành tin cậy trên chặng đường điều trị bệnh trào ngược của mỗi người dùng.

Gối nêm Hi-Sleep thông báo việc ra mắt sản phẩm mới - đêm chống trào ngược Hi-Sleep
Gối nêm Hi-Sleep ra mắt sản phẩm mới – đệm chống trào ngược Hi-Sleep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *