.

[THÔNG BÁO] Gối nêm Hi-Sleep nâng cấp chất lượng sản phẩm

THÔNG BÁO

Gối nêm Hi-Sleep thông báo về việc nâng cấp sản phẩm

***

Thời điểm dịch bệnh khó khăn, vật giá nhiều loại hàng, dịch vụ và nguyên vật liệu sản xuất gia tăng nhưng nhãn hàng gối nêm Hi-Sleep quyết không tăng giá sản phẩm. Ngược lại chúng tôi còn quyết định nâng cấp chất lượng sản phẩm để đem lại sự an toàn cao hơn với sức khỏe người trào ngược.

Cụ thể chất liệu ruột gối nêm Hi Sleep sẽ được thay thế từ loại foam PU tỷ trọng cao màu trắng thông thường sang loại foam tỷ trọng cao than tre hoạt tính màu đen (Activated Bamboo Charcoal Foam). Than tre hoạt tính là vật liệu từ thiên nhiên, khi được bổ sung vào foam PU sẽ giúp chất liệu có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm tốt hơn nhiều.

Ruột gối nêm Hi-Sleep được làm từ than tre hoạt tính Foam Bamboo
Ruột gối nêm Hi-Sleep

Đây là một sự nâng cấp quan trọng và phù hợp với thời điểm hiện tại khi mọi người phải ở nhà nhiều hơn, thời gian sử dụng các sản gối đệm nhiều hơn nên chúng sẽ dễ bị tích tụ vi khuẩn hơn. Với loại chất liệu cao cấp foam than tre hoạt tính, gối nêm Hi Sleep vẫn giữ được độ êm, đàn hồi và độ bền như trước, nhưng khả năng kháng lại các tác nhân gây hại từ môi trường sẽ cao hơn nhiều, đảm bảo an toàn hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Lưu ý:

  • Hai loại gối cao 14 cm dài 70 cm và cao 18 cm dài 90 cm sẽ có cấu tạo 1 lớp mút foam than tre hoạt tính nguyên khối.
  • Riêng gối cao 22 cm dài 70 cm có cấu tạo 2 lớp, bên dưới là lớp foam than tre hoạt tính màu đen, còn trên bề mặt là 2 cm memory foam (hay còn được gọi là cao su non) màu xanh.

Hy vọng với sự nâng cấp này quý khách hàng sẽ được bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep. Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe, hết trào ngược và bình an vượt qua đại dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *