.

Hội nghị khoa học thính học thường niên 2018 đại hội thành lập chi hội mũi – xoang Tp. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía nam

Ngày 04/08 vừa qua, nhãn hàng Gối nêm Hi-Sleep đã vinh dự được góp mặt trong Hội nghị Khoa học do Hội Tai – Mũi – Họng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tổ chức, tại Hội trường Thống Nhất – Dinh Độc Lập, Số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, tp Hồ Chí Minh.

Hội nghị được Hội Tai – Mũi – Họng Tp. Hồ Chí Minh & các tỉnh miền Nam được tổ chức thường niên nhằm trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và cập nhật các tiến bộ y khoa trong điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai – Mũi – Họng.

Đặc biệt, trong báo cáo khoa học “Cập nhật thực hành lâm sàng bệnh lý ngoài thực quản và trào ngược dạ dày thực quản quan điểm hiện nay” của mình, PGS – TS Đặng Xuân Hùng – Phó chủ tịch Hội Tai – Mũi- Họng Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đã làm rõ những nội dung mới nhất trong việc chẩn đoán cùng với các biện pháp điều trị bệnh lý trào ngược ngoài thực quản đang được thế giới sử dụng.

Các nội dung này được tham khảo, tóm lược từ ý kiến của các chuyên gia và các bài báo liên quan trên các trang thông tin khoa học uy tín thế giới như Pubmed và Embase.

PGS Đặng Xuân Hùng giới thiệu về tác dụng của gối Hi-sleep với bệnh trào ngược ngoài thực quản
PGS Đặng Xuân Hùng giới thiệu về tác dụng của gối Hi-sleep với bệnh trào ngược ngoài thực quản

Cũng trong báo cáo khoa học này, PGS Đặng Xuân Hùng đã giới thiệu sản phẩm gối chống trào ngược dạ dày Hi-Sleep như một giải pháp kê cao đầu giường cho bệnh nhân trào ngược và hiệu quả sản phẩm đã được chính PGS Xuân Hùng khẳng định sau khi cho các bệnh nhân trào ngược của mình sử dụng và theo dõi kết quả điều trị.

Đến với Hội nghị lần này, Gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep đã nhận được sự quan tâm, đón nhận vô cùng tích cực từ các Bác sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành Tai Mũi Họng.

BS-GVC Huỳnh Khắc Cường – Chủ tịch Hội TMH phía Nam, TS Trần Ngọc Minh tham quan gian hàng của gối nêm Hi-Sleep
BS-GVC Huỳnh Khắc Cường – Chủ tịch Hội TMH phía Nam, TS Trần Ngọc Minh tham quan gian hàng của gối nêm Hi-Sleep

Ngoài ra, Gối nêm Hi-Sleep còn được các chuyên gia đầu ngành Tai Mũi Họng: Thầy Huỳnh Khắc Cường – Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng khu vực phía Nam, GS-TS Ngô Ngọc Liễn – Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, nguyên Trưởng Bộ môn Tai Mũi Họng Đại học Y Hà Nội, TS Trần Ngọc Minh… ủng hộ, đồng tình với việc sử dụng gối nêm Hi-Sleep thay cho biện pháp nâng cao đầu giường ở người bị trào ngược, hiệu quả tốt với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc dùng các sản phẩm nước ngoài.

GS, TS Ngô Ngọc Liễn - Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, nguyên Trưởng Bộ môn Tai Mũi Họng Đại học Y Hà Nội hết sức ủng hộ sản phẩm gối nêm Hi-Sleep
GS, TS Ngô Ngọc Liễn – Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, nguyên Trưởng Bộ môn Tai Mũi Họng Đại học Y Hà Nội hết sức ủng hộ sản phẩm gối nêm Hi-Sleep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *