.

Gối nêm Hi-Sleep tham gia hội nghị khoa học thường niên thính học năm 2019

CẬP NHẬT ĐIỀU TRỊ KHIẾM THÍNH VÀ BỆNH LÝ TAI – MŨI – HỌNG

Nối tiếp thành công của các năm trước, ngày 04.08.2019 vừa qua, Hội nghị khoa học thường niên năm 2019 – Cập nhật điều trị khiếm thính và bệnh lý Tai – Mũi – Họng đã được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị 272 – Võ Thị Sáu -Quận 3 -Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, trong Hội nghị lần này, gối nêm Hi-Sleep được tham gia với vai trò là 1 trong 2 khách mời đồng hành cùng Hội nghị.

Trong các báo cáo cập nhật điều trị GERD được trình bày tại Hội nghị, đáng chú ý có báo cáo của GS, TS Phạm Kiên Hữu – Chủ tịch Liên chi Hội mũi xoang Thành phố Hồ Chí Minh và báo cáo của BS, GVC Huỳnh Khắc Cường – Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

GS, TS Phạm Kiên Hữu khẳng định trong báo cáo của mình: “Điều trị trào ngược họng, thanh quản khác điều trị trào ngược dạ dày thực quản ở chỗ cần sử dụng thuốc PPIs (thuốc giảm tiết axit dạ dày) ở liều cao hơn trong thời gian dài hơn, từ 4-6 tháng liên tục. Tuy nhiên, hiệu quả mà thuốc mang lại cũng chỉ đạt 28% nếu bệnh nhân dùng 1 lần thuốc/ngày, còn nếu dùng 2 lần/ngày, hiệu quả cũng chỉ đạt tới 50% sau 2 tháng điều trị. Thậm chí trong trường hợp trào ngược axit mật thì dùng thuốc PPIs còn không đem lại hiệu quả. Và khi đó phải dùng tới các biện pháp khác để ngăn cơn trào ngược xảy ra.”

PGS, TS Đặng Xuân Hùng cũng bổ sung: “Đối với bệnh trào ngược họng-thanh quản, kinh nghiệm bản thân của tôi, nằm đầu giường cao đóng góp 50% hiệu quả điều trị, nếu không nằm đầu giường cao không hết được bệnh. Thuốc chỉ đóng góp 30%, 20% còn lại từ các biện pháp khác”.

PGS.TS Đặng Xuân Hùng khẳng định ngủ nâng cao đầu giường đóng góp vào 50% trong điều trị bệnh trào ngược họng - thanh quản
PGS.TS Đặng Xuân Hùng khẳng định ngủ nâng cao đầu giường đóng góp 50% trong điều trị bệnh trào ngược họng – thanh quản

Theo đó, các bác sĩ tham gia Hội nghị đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt, và ủng hộ giải pháp nâng cao đầu giường bằng sử dụng gối chống trào ngược dạ dày Hi-Sleep trên bệnh nhân trào ngược.

Các bác sĩ cũng cho biết, việc sử dụng gối nêm Hi-Sleep trên các bệnh nhân trào ngược họng thanh quản, đem lại hiệu quả cao, đặc biệt ở những bệnh nhân dùng PPIs dài ngày không cải thiện, hoặc cải thiện ít.

Đây là những thông tin vô cùng đáng mừng, khẳng định hướng đi đúng đắn của sản phẩm và khích lệ nhóm phát triển gối nêm Hi-Sleep không ngừng hoàn thiện sản phẩm hơn nữa để phục vụ công tác chữa bệnh cho các bác sĩ và đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *