.

Gối nêm Hi-Sleep tham gia Hội nghị khoa học tai mũi họng toàn quốc 2020

Từ ngày 04-06.01.2020, tại Hội trường khách sạn Pullman Vũng Tàu đã diễn ra Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng toàn quốc năm 2020. Đây là Hội nghị quy tụ hàng nghìn bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng khắp cả nước và các bác sĩ, chuyên gia y tế từ nước ngoài. Một lần nữa, gối nêm Hi-Sleep tiếp tục được góp mặt tại Hội nghị lần này.

PGS, TS, BS Bùi Hữu Hoàng phát biểu tại hội nghị
PGS, TS, BS Bùi Hữu Hoàng phát biểu tại hội nghị

Đề cập đến bệnh lý trào ngược, tại Hôi nghị có bài cáo cáo khoa học “Tối ưu hóa điều trị nội khoa bệnh nhân GERD có biểu hiện ngoài thực quản” của PGS, TS, BS Bùi Hữu Hoàng -Trưởng khoa tiêu hóa, Bv Đại học Y dược Tp Hồ Chí Minh.

Trong bài trình bày của mình, PGS, TS Bùi Hữu Hoàng hướng dẫn cách tối ưu hóa việc ức chế tiết acid thông qua việc sử dụng thuốc PPIs đúng cách:

  • Uống trước khi ăn 30-60 phút.
  • Liều PPIs trong điều trị GERD ngoài thực quản (Trào ngược họng thanh quản): PPIs liều tiêu chuẩn x 2 lần/ngày (30 phút trước ăn sáng và trước ăn tối).
  • Thời gian sử dụng ít nhất 3-6 tháng.

Đồng thời, PGS, TS Bùi Hữu Hoàng cũng khẳng định, bên cạnh các thuốc điều trị nội khoa thì việc thay đổi lối sống có ý nghĩa quan trọng trong việc điều trị, và hiệu quả giảm trào ngược đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu: “Giảm cân và ngừng hút thuốc là nên được khuyến cáo cho bệnh nhân GERD béo phì và hút thuốc. Tránh các bữa ăn tối muộn và ngủ nâng cao đầu giường có hiệu quả đối với GERD vào ban đêm.”

Như vậy, từ các bác sĩ tiêu hóa cho tới các bác sĩ tai mũi họng đều xác nhận hiệu quả và sự cần thiết của việc nằm ngủ nâng cao đầu giường ở bệnh nhân trào ngược.

Theo đó, gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, và được chính các bác sĩ khẳng định hiệu qua quá trình điều trị thực tế trên bệnh nhân của mình.

Hình ảnh gối nêm Hi-Sleep tham gia Hội nghị khoa học tai mũi họng toàn quốc 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *