.

Gối nêm Hi-Sleep tham gia Hội nghị khoa học Tiêu hóa toàn quốc lần thứ 25 – năm 2019

Từ ngày 21-23.11 vừa qua, nhãn hàng gối nêm Hi-Sleep đã vinh dự góp mặt trong Hội nghị khoa học Tiêu hóa toàn quốc lần thứ 25, tổ chức tại Trung Tâm hội nghị quốc tế – 11 Lê Hồng Phong –thành phố Hà Nội.

Hội nghị lần này tập trung vào các báo cáo khoa học với 5 chuyên đề chính về bệnh lý tiêu hóa. Trong đó, chuyên đề 2: Bệnh lý trào ngược dạ dày – thực quản là chuyên đề được nhiều bác sĩ quan tâm. Nói về bệnh trào ngược dạ dày thực quản (TNDD-TQ), trong bài báo cáo “Cập nhật xử trí bệnh trào ngược dạ dày –thực quản 2019” của mình, PGS, TS Quách Trọng Đức một lần nữa khẳng định việc “điều trị bệnh TNDD-TQ ở thời điểm hiện tại vẫn tiếp tục dựa trên sự kết hợp điều chỉnh lối sống và điều trị nội khoa”.

Còn theo TS Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch Hội tiêu hóa thành phố Hà Nội, chia sẻ tại Hội nghị: Khi mắc trào ngược, người bệnh cần hiểu nguyên lý để phòng và điều trị hiệu quả. Có 4 lưu ý trong điều trị: Thứ nhất là điều trị bằng kháng sinh nếu có nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori, thứ 2 là sử dụng thuốc PPIs để ức chế tiết axit và men pepsin dạ dày, thứ 3 là thay đổi chế độ ăn, giảm căng thẳng thần kinh, và điều thứ 4 cần đặc biệt lưu ý là nâng cao đầu giường khi ngủ.

TS Nguyễn Thị Quỹ - Nguyên Trưởng phòng nội soi tiêu hóa BV Đa khoa Xanh Pôn, Phó chủ tịch Hội tiêu hóa thành phố Hà Nội nói về gối nêm Hi-Sleep
TS Nguyễn Thị Quỹ – Nguyên Trưởng phòng nội soi tiêu hóa BV Đa khoa Xanh Pôn, Phó chủ tịch Hội tiêu hóa thành phố Hà Nội

TS Quỹ cho biết: “Trong quá trình điều trị, từ xưa tới nay, chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi mà bệnh trào ngược xảy ra vào ban đêm thì hầu như bệnh nhân rất khó điều trị, không khỏi được và ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống.”. Để giải quyết vấn đề trào ngược ban đêm cho người bệnh, TS Quỹ chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp sử dụng gối nêm Hi-Sleep để nâng cao đầu giường cho bệnh nhân trào ngược của mình, và đem lại hiệu quả cao. Với bệnh nhân trào ngược ban đêm, cần phải sử dụng gối nêm Hi-Sleep. Qua quá trình chúng tôi hướng dẫn cho bệnh nhân sử dụng thì chúng tôi thấy có rất nhiều ưu điểm tốt, gối đã được nghiên cứu rất là kỹ, so với mặt giường là từ 15-17,5 độ.Khi có gối nêm Hi-Sleep, chúng ta đã chính thức giúp ngăn ngừa được cơ chế cũng như các yếu tố thuận lợi để tạo nên cơn trào ngược, nhờ tạo ra tư thế dạ dày nằm ở bậc thang dưới và thực quản, hầu họng nằm ở phần trên.

Nếu không có gối này, lượng dịch trào lên rất nhiều và chúng tôi phải dùng cho bệnh nhân các thuốc PPIs kéo dài. Mà khi dùng PPIs kéo dài, thì trước tiên nói về kinh tế thì có nhiều tốn kém, thứ hai là dùng nhiều thì cũng có nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Và nếu theo kinh nghiệm của các bạn ở Mỹ, ở Pháp qua các Hội nghị thì họ phải điều trị PPIs kéo dài 4 tuần là ít nhất, nhưng hầu như không khỏi, phải 8 tuần, thậm chí nhiều trường hợp than phiền nhiều phải kéo dài tới 6 tháng, thì thực ra uống thuốc rất nhiều là không hiệu quả.

Qua quá trình mà dùng phối hợp với Hi-Sleep, thì chúng tôi thấy rằng bệnh nhân có được những giấc ngủ ngon giấc và cảm giác nóng rát đưa lên vùng cổ, ngực đỡ hơn nhiều. Và chính vì vậy mà trong rất nhiều các trường hợp, bệnh nhân được cải thiện về cả mặt trào ngược dạ dày thực quản cũng như một số bệnh mãn tính mà gây nên từ trào ngược như là ho mãn tính, rồi những trường hợp khản tiếng, hoặc những bệnh nhân bị hen thì khi nằm cái gối này cũng rất hiệu quả.TS Nguyễn Thị Quỹ chia sẻ. Tại Hội nghị, Gối nêm Hi-Sleep cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bác sĩ và được đánh giá cao như một giải pháp hỗ trợ thay đổi tư thế ngủ thuận tiện, hiệu quả cho người trào ngược.

PGS, TS, Bác sĩ Bùi Hữu Hoàng - Trưởng khoa Tiêu hoá BV ĐHYD TPHCM, Giảng viên cao cấp Trường ĐHYD TPHCM, Thành viên Ban Chấp hành Hội Tiêu hoá Việt Nam (VNAGE) đánh giá cao sản phẩm gối nêm Hi-Sleep.
PGS, TS, Bác sĩ Bùi Hữu Hoàng – Trưởng khoa Tiêu hoá BV ĐHYD TPHCM, Giảng viên cao cấp Trường ĐHYD TPHCM, Thành viên Ban Chấp hành Hội Tiêu hoá Việt Nam (VNAGE) đánh giá cao sản phẩm gối nêm Hi-Sleep.

Gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep là sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại C.A.M Việt Nam, do nhóm các dược sĩ, kỹ sư công nghệ nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam từ năm 2017, dưới sự cố vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa và Tai mũi họng. Sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam, gối nêm Hi-Sleep đã dành được sự tin tưởng của rất nhiều bác sĩ, được vinh dự góp mặt trong nhiều hội nghị khoa học về tiêu hóa, tai mũi họng khắp cả nước và được các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng. Tới nay đã có hơn 50.000 bệnh nhân trào ngược trên khắp Việt Nam đang sử dụng gối nêm Hi-Sleep và được yêu thích, công nhận hiệu quả chống trào ngược bởi chính những người sử dụng này.

Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về bệnh trào ngược dạ dày. Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi tư vấn miễn phí cho bạn !

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *