.

Gối nêm Hi-Sleep được giới thiệu trên báo “Tuổi Trẻ & Đời Sống” trong chuyên mục “Sức Khỏe & Đời Sống số 963 ngày 14/12/2020

Vào ngày 14/12/2020 gối nêm Hi-Sleep vinh hạnh khi một lần nữa được báo “Tuổi Trẻ & Đời Sống” giới thiệu là một phương pháp chữa trào ngược hiệu quả.

Bài báo nói về hành trình tìm đến gối nêm Hi-Sleep của cô Phạm Tuyết Mai – 59 tuổi – Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Câu chuyện của cô cụ thể như sau:

Cô Phạm Tuyết Mai – 59 tuổi - Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội thường xuyên bị ho, đau họng, nuốt vướng
Cô Phạm Tuyết Mai – 59 tuổi – Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội thường xuyên bị ho, đau họng, nuốt vướng

Cô Phạm Tuyết Mai đã bị trào ngược 4 năm, đã đi khám nhiều lần đều được bác sĩ kê cho uống thuốc kháng sinh, dù uống thuốc thấy các triệu chứng có giảm đi nhưng chỉ được một thời gian ngắn các triệu chứng lại quay lại với cô.

Đến 1 ngày cô biết đến chiếc gối nêm Hi-Sleep qua những dòng quảng cáo trên facebook. Ban đầu, cô cũng không tin vào lời quảng cáo nhưng khi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm gối chống trào ngược dạ dày, thấy những người đang gặp tình trạng giống mình sau khi sử dụng sản phẩm đã khỏi thì cô đã quyết định dùng thử sản phẩm. Cô từng chia sẻ rằng: “tôi quyết định gọi điện cho công ty, hỏi kĩ tường tận sau đó đến công ty tại số 6, ngõ 8 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội – hotline: 0971481551 trực tiếp nằm thử các loại gối và quyết định mua gối 22 cm”.

Cô Phạm Tuyết Mai ngủ trên gối nêm Hi-Sleep giúp nâng cao họng và thực quản hơn dạ dày
Cô Phạm Tuyết Mai ngủ trên gối nêm Hi-Sleep giúp nâng cao họng và thực quản hơn dạ dày

Sau 30 ngày sử dụng gối nêm Hi-Sleep cô đã thấy hiệu quả thật bất ngờ. Trong gần 15 ngày sử dụng, cô đã thấy hiện tượng trào ngược dạ dày cũng như các triệu chứng của trào ngược giảm dần. Đến gần 30 ngày thì các triệu chứng giảm rất nhiều và gần như cô đã khỏe hoàn toàn.

Cô Phạm Tuyết Mai vui mừng chia sẻ rằng: “bệnh tình thuyên giảm, tôi cảm thấy khỏe hơn, yêu đời hơn. Tôi cảm ơn công ty rất nhiều”.

Gối nêm Hi-Sleep được giới thiệu trên báo “Tuổi Trẻ & Đời Sống” giới thiệu trong chuyên mục "Sức Khỏe & Đời Sống" số 963 ngày 14/12/2020
Gối nêm Hi-Sleep được giới thiệu trên báo “Tuổi Trẻ & Đời Sống” giới thiệu trong chuyên mục “Sức Khỏe & Đời Sống” số 963 ngày 14/12/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *