.

Khởi động chiến dịch “Cùng Hi-Sleep nhìn lại chặng đường 4 năm đồng hành cùng người trào ngược”

Gối nêm Hi-Sleep và chặng đường 4 năm

Vậy là đã gần kết thúc năm thứ 4, nhãn hàng gối chống trào ngược dạ dày Hi-Sleep được đồng hành chăm sóc cho người trào ngược khắp Việt Nam.

Ra đời năm 2017, gối nêm Hi-Sleep là thành quả tâm huyết của Dược sĩ Nguyễn Hoàng Phương và nhóm các dược sĩ, kỹ sư nghiên cứu phát triển sản phẩm, với mong muốn đem về cho người trào ngược Việt Nam một giải pháp chữa bệnh hoàn toàn mới, kế thừa từ nghiên cứu khoa học của các nước phương Tây.

Trong suốt 4 năm qua, hơn 50.000 người trào ngược khắp Việt Nam đã tin dùng và khẳng định hiệu quả của gối nêm Hi-Sleep trong việc làm giảm trào ngược.

Trong đó có những bệnh nhân đã cải thiện tới 80% bệnh chỉ sau vài tháng sử dụng gối nêm – đây là kết quả mà họ không hề ngờ tới khi bước đầu tiếp cận phương pháp mới này.

Theo đó, gối nêm Hi-Sleep cũng nhận được vô vàn tình cảm yêu mến từ quý khách hàng và chính những người dùng gối đã trở thành chính những người chia sẻ, giới thiệu gối tới những người trào ngược khác, tạo ra sự lan tỏa cho sản phẩm cùng phương pháp nâng cao đầu giường.

Khởi động cuộc thi “Chia sẻ trải nghiệm – Nhận vàng về tay”

Để tri ân tình cảm của quý khách hàng và kỷ niệm chặng đường 4 năm gối nêm đồng hành cùng người trào ngược Việt Nam, từ ngày 07.12.2020, nhãn hàng chính thức khởi động cuộc thi “Chia sẻ trải nghiệm – Nhận vàng về tay”!

Thể lệ cuộc thi:

Gối nêm Hi-Sleep khởi động chương trình "Chia sẻ trải nghiệm - Nhận vàng về tay"
Gối nêm Hi-Sleep khởi động chương trình “Chia sẻ trải nghiệm – Nhận vàng về tay”

Đối tượng tham gia: Toàn bộ quý khách hàng là những người đã sử dụng gối nêm từ 15 ngày trở lên.

Cách thức tham gia:

Quý khách hàng chỉ cần tự quay lại 1 video chia sẻ những trải nghiệm của bản thân khi dùng gối: thời gian dùng gối, hiệu quả cải thiện triệu chứng và cảm nhận khi dùng gối, có hình ảnh bản thân nằm gối và giới thiệu tên, địa chỉ (huyện, tỉnh thành sinh sống) trong video.

Người tham gia gửi video đã quay về cho nhãn hàng thông qua: fanpage, zalo hoặc email goinemhisleep@gmail.com, kèm theo số điện thoại liên lạc.

Video của mỗi người tham gia sẽ được đăng tải trên fanpage, website của gối nêm Hi-Sleep.

Video chia sẻ nào nhận được nhiều like, share ở chế độ công khai nhất sẽ nhận được giải.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải tuần: Mỗi tuần, 2 người tham gia có video nhận được nhiều lượt like, share trong tuần nhất, mỗi người sẽ nhận được 1 gối nêm Hi-Sleep bất kỳ tùy chọn.

Giải tháng:

Người có video được like, share nhiều nhất tháng sẽ nhận được giải đặc biệt là 1 chỉ vàng 9999. 4 video có lượt like, share nhiều tiếp theo sẽ nhận mỗi người một gối nêm Hi-Sleep tùy chọn

10 video tiếp theo sẽ nhận mỗi người 1 gối đầu cao su non.

Kết quả sẽ được tổng kết vào cuối mỗi tháng và công bố, trao giải vào đầu tháng tiếp theo.

Thời gian: Từ 07.12.2020 – 31.01.2021

Lưu ý:

Các lượt like, share công khai phải là hành động của người thực, không dùng thủ thuật, nick ảo để tăng like, share.

Giải thưởng hiện vật không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Minigame bên lề và nhiều phần quà hấp dẫn khác

Đồng thời, cùng với cuộc thi “Chia sẻ trải nghiệm – Nhận vàng về tay”, nhãn hàng gối nêm Hi-Sleep cũng tổ chức các minigame khác đăng tải trên fanpage gối nêm chống trào ngược dạ dày Hi-Sleep.

Mỗi tuần sẽ diễn ra 1 minigame, với các câu hỏi giải đáp về nhãn hàng gối nêm Hi-Sleep. 3 người trả lời đúng và nhanh nhất mỗi tuần sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bằng máy để nhận quà là 1 gối nêm Hi-Sleep tùy chọn để phù hợp với mức độ bệnh của mỗi người.

Một lần nữa, sản phẩm gối nêm chống trào ngược Hi-Sleep chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của cộng đồng người trào ngược Việt Nam trong suốt 4 năm qua.

Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến sản phẩm và chia sẻ nhiều hơn những kiến thức khoa học giúp ích cho người trào ngược cải thiện vấn đề sức khỏe của mình.

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình hãy liên hệ ngay số điện thoại 0971481551 để được giải đáp sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *